[Engsub] JJ Lin 林俊杰 | 修煉愛情 Practice Love



Single thứ hai trong album thứ 10 kỉ niệm 10 năm ca hát của JJ Lin - Stories untold. Một bản ballad đúng chất JJ. Thực sự mình rất không thích cái MV animated này. Vẫn biết JJ xấu trai nhưng mình vẫn ưng nhìn ảnh đóng live hơn, bởi mình có thể từ biểu hiện cảm xúc của JJ mà hiểu thêm ý nghĩa lời bài hát, nó đi thẳng từ mắt từ tai vào tim luôn. Thích bài này ngay khi nghe audio lần đầu, khi chưa xem MV và chưa thấy dòng này cuối clip...
For the victims of the Silk Air Flight M185 incident, and their families,
and for my dear friend, Xu Chue Fern.
I miss you.
Sau khi Google cái incident trên thì mình ngấm bài hát và say JJ thêm một chút, hihi. Rất muốn làm cả vietsub nhưng lời bài hát thuộc dạng khó chuyển ngữ, có thể hiểu phần nào nhưng không biết diễn tả sao cho nó xuôi và thơ một chút. Thế nên đành để Engsub. Sẽ nghiên cứu dần đến khi tìm được raw JJ diễn live (đã bảo rồi mà, mình rất rất không thích cái animated clip này) và ra vietsub sau. 

Đã lâu lắm lắm rồi mới tìm lại được cảm hứng để sub một bài tử tế, thế mà up lên YT lại bị block worldwide và dính thêm 1 strike nữa của bạn YT, haizzzz.



Download


Xem full mini movie rùi mới hiểu được cái MV. Mình cũng ko thích cái mini movie, mà nói chung mình ko hiểu ý đồ của anh Kiệt lắm. Sao phải tốn kém làm animated làm gì nhỉ?? 


P/s: May quá tìm được raw JJ hát trong Khang Hy đến rồi, raw down từ YT nên ko thể lởm hơn, bài hát thì bị cắt mất nửa đoạn đầu, nhưng may cái là YT nó chỉ warn Matched Third party content ^^


0 nhận xét:

Post a Comment

About this blog

(c) Iufilm.

All videos posted here are subbed by me. Some translation is done by me, some by my friends, some just found around the net. Anyway, whatever the source is, it is tagged in the videos. If you take any video out of here, please give me full credits and link back to my blog.

Thanks for stopping by!
Share with you the whole world of Iufilm.

Ads 468x60px

Featured Posts